Þakkargjörðarkalkúnn hræddur af krökkum forsetans? Teddy Roosevelt var reiður yfir þeirri sögu.

Þakkargjörðarkalkúnn hræddur af krökkum forsetans? Teddy Roosevelt var reiður yfir þeirri sögu.

Rétt fyrir þakkargjörðarhátíðina árið 1904 bar Boston Herald fram átakanlegar fréttir: Tvö af yngri börnum Theodore Roosevelt forseta höfðu elt forsetakalkúninn um bakgarðinn í Hvíta húsinu og dregið fjaðrirnar af hræddum fuglinum þegar Roosevelt horfði á með mikilli skemmtun. .

En var þessi saga kalkúnn sönn? Deilan geisaði fram að jólum. Í gegnum árin hefur sagan orðið að fyllingunni sem þakkargjörðargoðsagnir eru gerðar úr.

Goðsögnin hófst þegar blaðamaður Herald's White House skrifaði að unga Ethel og Quentin Roosevelt „með nýtt leiktæki. Þetta var 30 punda Rhode Island kalkúninn sem var afhentur fyrir þakkargjörðarborð fyrstu fjölskyldunnar. Stóri fuglinn var geymdur í búri en börnin „vildu hann lausan og lausan“. Þegar gogganum var sleppt, „ráku þeir kalkúninn út um allt Hvíta húsið, tíndu hann, æptu og hlógu þar til fuglinn var næstum búinn. Forsetinn varð vitni að hluta af málsmeðferðinni og hló.

Auglýsing Saga heldur áfram fyrir neðan auglýsingu

Daginn eftir sagði dálkahöfundur Herald að nafni „The Chatterer“: „Svo virðist sem Roosevelt-börnin séu úr gömlu blokkinni og búi yfir fullum hluta af ábyrgðarleysi unglinga. En hvers vegna ættu þeir að fá að kvelja og hræða saklausan kalkún?“

Roosevelt sá ekki greinarnar fyrr en miðvikudaginn eftir þakkargjörð. Eftir að hann kom heim úr ferð til St. Louis fann hann úrklippurnar á skrifborðinu sínu. Hann bar þá inn á ríkisstjórnarfund, þar sem hann lýsti reiðilega yfir að kalkúnasagan væri djók. Landbúnaðarráðherrann James „Tama Jim“ Wilson, sem ólst upp á sveitabæ, benti á að ómögulegt væri að rífa fjaðrir af hlaupandi kalkún. Roosevelt sagði að það væri enn erfiðara í þessu tilfelli vegna þess að þakkargjörðarkalkúninn hans var dauður við komuna og klæddur fyrir steikarpönnuna. Roosevelt sleit fundinum með því að lýsa því yfir að hann „hygðist stöðva fréttir af því tagi“.

Dagblað sakaði fjölskyldu forsetans um að hagnast á erlendum samningi. Teddy Roosevelt stefndi.

Klukkan 18:00 gaf ritari Roosevelts, William Loeb Jr., út vélritaða yfirlýsingu um að „Ekkert atvik eins og það sem sagt er frá í Herald hefur nokkurn tíma átt sér stað síðan forsetinn hefur verið í Hvíta húsinu.

Auglýsing Saga heldur áfram fyrir neðan auglýsingu

Annar lifandi kalkúnn hafði verið fluttur inn frá Milwaukee, sagði Loeb, en honum var aldrei sleppt úr búrinu áður en honum var sleppt í hlöðugarði í Oyster Bay í New York. Kalkúnasagan, sagði Loeb, „markar hámark langrar röð svipaðra lyga, venjulega illgjarna og alltaf vísvitandi, sem hafa birst í fréttadálkum Boston Herald. Fyrir vikið var blaðamanni þess meinaður aðgangur að Hvíta húsinu og öllum alríkisdeildum var skipað að hætta að veita Herald fréttaupplýsingar.

The Boston Herald svaraði með því sem eitt dagblað kallaði afsökunarbeiðni sem var „smá kaldhæðni“. The Herald sagði: „Það er alltaf með mikilli eftirsjá sem stjórnendur Herald komast að því að það hafi verið leiðin til að dreifa yfirlýsingum sem eiga sér enga stoð í sannleikanum. Kalkúnasagan kom frá áreiðanlegum heimildum sem talið er að, en „hreinskilni neyðir okkur til að segja að það væri ekki þess virði að símrita hana.“ Blaðið bætti við að Roosevelt hafi einnig gefið rangar yfirlýsingar.

Mörg dagblöð stóðu með Roosevelt sem sorgmæddan faðir sem var fórnarlamb 'fuglaleiksins'. „Við erum mjög samúð með reiðilegri afstöðu forsetans varðandi falsa söguna,“ skrifaði St. Paul Globe í Minnesota. 'Herra. Roosevelt er greinilega fjölskyldumaður. Það er hneyksli að opinber maður skuli vera svívirtur í gegnum börnin sín.“

The Buffalo Commercial sagði: „Það er engin afsökun fyrir því að prenta og dreifa rotnun fréttamanna af því tagi vegna þess að hver greindur einstaklingur veit að forsetinn er blíður í hjarta og hatar grimmd í garð dýra eins og hann gerir hugleysi.

Auglýsing Saga heldur áfram fyrir neðan auglýsingu

Dálkahöfundur fyrir Charleston Post í Suður-Karólínu, skrifaði með tungu í kinn, hélt því fram að refsing Herald fréttaritara væri „allt of væg. Blaðamaður Boston hefði átt að vera dæmdur fyrir herrétt og dæmdur til að vera skotinn úr fallbyssu á Washington minnismerkinu.

Skyggnst inn í ástarsorgina og hávaðann í lífi Theodore Roosevelt

Ekki studdu öll dagblöð aðgerðir Roosevelts. „Enginn getur kennt forsetanum um að vera pirraður á birtingu slíkrar sögu,“ sagði í ritstjórn New York Times. „En hefnd framkvæmdastjórnarinnar gengur … of langt. Þetta er allt rangt, auk þess að vera fullkomlega ó-amerískt.“

Deilurnar jukust í byrjun desember þegar ofurkappar embættismenn hjá bandarísku veðurstofunni í Boston neituðu að láta Herald í té veðurkort og veðurspár stjórnvalda fyrir Boston-svæðið. Eins og einn áheyrnarfulltrúi orðaði það: „Á meðan geta lesendur blaðsins komist að því hvenær það rignir með því að horfa út um gluggana.

Auglýsing Saga heldur áfram fyrir neðan auglýsingu

Að þessu sinni féllu jafnvel margir stuðningsmenn Roosevelts gegn forsetanum. „Afneitun bandarísku veðurstofunnar á daglegum skýrslum til Boston Herald var hneykslan fyrir fólkið sem og almenna fjölmiðla,“ sagði New Orleans Times-Picayune.

„Brot The Herald var smávægilegt, forsetinn ætti ekki að leyfa sér að nota orrustuskip til að mylja þorsk,“ sagði Louisville Courier-Journal. Newburyport Herald í Massachusetts skammaði: „Sagan var kjánaleg og skipan forsetans kjánalegri. Bætti við einu veseni: „Þetta er mjög væg refsing af hendi forsetans. Hugsaðu þér bara, hann gæti hafa lokað fyrir veðrið sjálft.

Roosevelt afturkallaði bann veðurstofunnar fljótt og sagði að skipun hans hefði verið „mistúlkuð“. En sniðganga stjórnvalda við Herald í Washington hélst. Deilurnar héldu áfram að vera forsíðufréttir langt fram í desember og skyggði jafnvel á frétt um að tvíhöfða barn hefði fæðst í Boston. Og ummælin um skipanir gegn Herald urðu alvarlegri.

Auglýsing Saga heldur áfram fyrir neðan auglýsingu

„Ef þessi meginregla á að verða samþykkt og viðhaldið, þá er augljóslega mögulegt fyrir forseta Bandaríkjanna að segja hvaða dagblaði sem er“ hvern þeir skuli ráða „í vinnu við að afla frétta um ríkisstjórnina í Washington,“ sagði Manchester-blaðið. Union í New Hampshire. Og 'það þýðir ritskoðun og ekkert annað.'

Að lokum, daginn eftir jól, birti Chicago Tribune þessa einlínu frétt: „Það voru engar kalkúnasögur frá Hvíta húsinu í hinum virta Boston Herald í gær.

Deilan hvarf af fréttasíðunum þar sem Hvíta húsið virðist hafa farið hljóðlega aftur í eðlilega fjölmiðlavenjur. Önnur „stór stafur“ stefna Roosevelts hafði komið á framfæri. Ef um falsa kalkúnasöguna er að ræða gæti stefnan verið kölluð: „Talaðu rólega og hafðu stóran trommustaf.

Lestu meira Retropolis:

Ben Franklin vann ekki kalkúna. Reyndar lifðu þau aldrei af kynni af honum.

Forsetar náðu ekki alltaf kalkúna. Sumir fuglar urðu að kvöldverði.

Falsfréttirnar sem ásóttu George Washington

Þynnti forsetinn sem gerði það ólöglegt að gagnrýna embættið sitt